About Giá xe raize

Wiki Article

Đầu xe Raize 2023 với đèn trước và lưới tản nhiệt được thiết kế mạnh mẽ và nổi bật.

Toyota Raize 2023 chính thức ra mắt tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng muốn sở hữu one chiếc xe cỡ nhỏ giá phải chăng

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng chiều dài cơ sở của xe tương đương với nhiều mẫu xe hạng B

Nộp thuế trước bạ cho xe Raize: Mức phí trước bạ sẽ theo biểu thuế của Tổng cục thuế quyết định còn mức nộp thuế sẽ theo địa phương quyết định.

"Tiểu SUV" của Toyota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành gợi nhiều cảm xúc đặc biệt đối với khách hàng trẻ tuổi Helloện đại, cá tính.

*Los precios publicados en este sitio aplican solo en el territorio nacional y pueden ser modificados por Toyota en cualquier momento y sin previo aviso.

Hệ thống tính năng được hỗ trợ đa dạng và có thể là sự lựa chọn tối ưu để phù hợp với những người trẻ hay các gia đình nhiều thế hệ

Điều này giúp Toyota Raize có được một không gian nội thất tương đối rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo luồn lách linh hoạt trong phố.

Angular bumper corners emphasize power and width. Black garnishes generate the lifted visual appeal of an SUV.

The space involving the entrance and rear seats is a generous 900 millimeters, giving a lot of Room for a cushty rear-seat Driving practical experience.

Hook up Together with the prime Toyota profits agents inside the Philippines. These agents have more info superior reply speeds, course of action transactions promptly and also have great consumer testimonials

Thế nhưng loại sản phẩm này lại được đầu tư kỹ lưỡng từng hạng mục trong hệ thống thiết bị nội thất trên xe.

Động cơ Toyota Raize dù cho công suất thấp hơn song mô Adult males xoắn cũng ngang ngửa Kia Sonet. Động cơ dung tích nhỏ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khác với trước, Toyota Vios mới được phát triển trên nền tảng DNGA (Daihatsu New World-wide Architecture) của các mẫu xe giá rẻ. Việc sử dụng chung nền tảng một phần giúp xe rẻ hơn nhưng cũng vì thế mà Toyota Vios mới sử dụng hàng loạt các phụ tùng giống với các mẫu xe đến từ Perodua hay Daihatsu.

Report this wiki page